Chanh chính là một trong những nguyên liệu giúp đẹp da, đẹp dáng được nhiều chị em yêu thích.

thức uống đẹp dáng đẹp da từ chanhUống nước chanh thường xuyên không chỉ giúp đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Chanh là một trong những loại quả phổ biến, ngoài công dụng làm gia vị cho các món ăn, chanh còn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một phương pháp giữ gìn và chăm sóc sắc đẹp, giữ dáng hiệu quả và tiết kiệm. Một vài tác dụng của chanh có thể kể ra như:

- Giữ ẩm cho da

- Trị nám

- Giảm mụn

- Tẩy tế bào chết

- Đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân

Đặc biệt, chanh kết hợp với 1 số nguyên liệu khác không chỉ giúp đẹp dáng, đẹp da, giảm cân mà còn có khả năng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và tăng cường sức đề kháng hữu hiệu.

Sau đây là một vài thức uống làm từ chanh giúp chị em giữ dáng, đẹp da hiệu quả:

1. Nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng



Dùng một quả chanh vắt chanh rồi nước chanh pha loãng với một cốc nước ấm, uống nhiều lần trong ngày có thể cung cấp nhiều khoáng chất cho cơ thể cũng như hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và làm đẹp da.

Nước chanh vỏ

thức uống đẹp dáng đẹp da từ chanh


Lấy 10 vỏ chanh nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp, để nguội và uống. Nhớ là hãy rửa thật sạch vỏ chanh bạn nhé! Nước có vị hơi đắng và the nên có thể cho chút đường vào để dễ uống.

Chất pectin có trong vỏ chanh có thể làm giảm quá trình hấp thụ đường và duy trì cân nặng của bạn.

Nước chanh trà xanh



Lá trà xanh rửa sạch, cắt nhỏ cho vào ấm cùng 1 chút muối tinh. Đổ nước vào và đun sôi khoảng 10 phút. Sau đó chắt lấy nước bỏ bã. Cuối cùng là vắt nửa quả chanh vào và dùng. Uống cốc trà chanh hàng ngày sau mỗi bữa tối không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn thanh lọc cơ thể và làm đẹp da.

Nước chanh pha mật ong




Pha 300ml nước ấm với 1 quả chanh và 2 thìa mật ong. Khuấy đều, sau đó uống trước bữa sáng và tối khoảng 30 phút có thể hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Nước chanh muối ấm



Vắt nước chanh vào khoảng 300ml nước lạnh. Sau đó cho 1 ít muối hạt vào và uống. Uống trước bữa sáng, trưa và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút có thể giúp loại bỏ mỡ thừa toàn bộ cơ thể.

Nước chanh gừng




Gừng ép lấy nước, sau đó cho vào hỗn hợp chanh đường cùng với 1 ít nước sôi và khuấy đều. Uống nước chanh gừng mỗi ngày rất phù hợp cho những ai muốn giảm cân.

Nước chanh dưa hấu





Dưa hấu xay mịn, cho vào bình, sau đó cho thêm nước chanh đường vào và khuấy đều. Chanh với dưa hấu chính là thức uống vừa giúp giải nhiệt vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, giữ dáng hiệu quả.

Nước chanh nha đam




Nha đam gọt bỏ vỏ, lấy phần thịt cắt nhỏ ra thành từng miếng. Sau đó thả nha đam vào nồi nước sôi khoảng 1-2 phút rồi vớt ra 1 bát nước lạnh. Cuối cùng cho nha đam vào 1 ly nước chanh đường pha sẵn. Ngoài tác dụng làm đẹp da, thì uống nha đam nước chanh còn giúp hỗ trợ giảm cân.

Nước chanh, bạc hà và dưa chuột



Việc cho thêm một ít bạc hà, ít lát chanh và dưa chuột vào ly nước bạn uống hằng ngày có thể giúp quá trình thải độc diễn ra được hoàn hảo hơn. Ngoài ra, thức uống này còn mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và giải nhiệt hiệu quả.

Mặc dù các loại nước chanh kể trên rất tốt cho cơ thể nhưng vì chanh có tính axit nên khi uống nhiều rất có thể gây hại cho dạ dày. Do đó, chị em chỉ nên uống một lượng nhất định trong ngày. Ngoài ra, việc giữ dáng đẹp da còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác như thường xuyên tập luyện thể dục cùng với một chế độ sinh hoạt hợp lý và một chế độ ăn khoa học thì mới đạt hiệu quả cao nhất.

1. Tác dụng làm đẹp từ mật ong và cơm trắng hiệu quả cho phụ nữ tuổi 30
2.mặt nạ trị nám hiệu quả từ thiên nhiên, hãy làm những điều này mỗi tối
3. Những thức uống làm từ nước chanh giúp đẹp dáng, đẹp da

1 nhận xét :

  1. Nhờ các phương pháp làm đẹp của bạn, mà làn da sạm, khô của mình đã trở nên đẹp rất nhiều. Mong bạn chia sẽ nhiều kiến thức hữu ích hơn.

    Trả lờiXóa

 
Top