Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường trên má và mũi. các mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt. Nám da ko tác động đến sức khỏe nhưng tác động nhiều đến tâm lý cũng như thẩm mỹ của đa dạng phụ nữ.



sở hữu phổ biến nguyên do gây nám da như: do đổi thay nội tiết (mang thai, rối loàn kinh nguyệt..); chế độ ăn uống, nghỉ ngơi ko hợp lý; do sử dụng mỹ phẩm ko đúng cách; do môi trường bên ngoài tác động: khói bụi, ánh nắng mặt trời…Để điều trị nám da thay vì tậu tới những mỹ phẩm, nhà sản xuất ở thẩm mỹ viện chị em đàn bà sở hữu thể tuyển lựa những thực phẩm đơn giản, giá thành tốt trong khoảng tự nhiên:


Trị nám da trong khoảng Chuối:


Là dòng quả duy nhất cất toàn bộ những dinh dưỡng cấp thiết cho cơ thể đặc thù là da như : Protein, Glucid và những chiếc vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) cùng những khoáng chất khác giúp kích thích tái hiện collagen cũng như cải thiện sự đàn hồi của da. Để trị nám cần đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín trộn đều cộng một hộp sữa chua, sau ngừng thi côngĐây đắp hổ lốn lên mặ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đắp thường xuyên mặt nạ này sẽ giúp trị nám hiệu quả.

Trị nám da trong khoảng Chanh:


đặc trưng thấp cho sức khỏe như: chống khuẩn, diệt viruts, nâng cao khả năng miễn nhiễm. bên cạnh đó chanh còn cất phổ biến axit xitric, vitamin C có tác dụng làm sáng da, giúp da khỏe hơn. Mặt nạ chanh và sữa chua đắp lên mặt 15 phút rất có hiệu quả trong việc trị nám.

Trị nám da từ Dưa leo:


Ngoài tác dụng giải khát, thanh nhiệt tiêu độc dưa leo còn được biết tới như 1 mỹ phẩm ngẫu nhiên. Dưa leo mang chứa rộng rãi nước, vitamin và khoáng vật giúp làm se khít lỗ chân lông, sáng da. Xay nhuyễn 1 quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước, dùng đều đặn mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 30 phút sẽ có hiệu quả phải chăng trong điều trị nám da.


Trị nám da trong khoảng Cà chua:


dòng quả này được chị em nữ giới tiêu dùng trong bữa ăn hàng ngày để làm cho tăng dinh dưỡng và hương vị cho món ăn hàng ngày. Cà chua đựng phổ biến vitamin C, E, carotene, kali, chất sắt, chất chống oxi hóa…giúp tái hiện hồng huyết cầu, duy trì đàn hồi của da, ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, sở hữu tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, trong khoảng Đó giúp trắng da.

có 1 loại Tảo trong khoảng tự nhiên chẳng những giúp làm mờ nám trên da mà còn ngăn chặn ko cho vết nám mới xuất hiện, đây là liệu pháp triệt để trị nám da và cũng hoàn toàn khi không Đó là: Tảo Mặt trời Spirulina – là 1 chiếc thực vật đựng hơn 100 vi chất dinh dưỡng thiết yếu nhất cho thân thể.

Trong tảo với 8 chiếc axit amin cần phải có cơ thể ko tự tổng hợp được, vitamin A, các vitamin đội ngũ B, K, D,… chất khoáng (Sắt, Canxi, Kẽm, Selen,…) giúp cung cấp dinh dưỡng, làm cho mềm, mịn da. ko chỉ vậy những chất chống oxi hóa tự dưng cất hàm lượng lớn trong tảo như Phycocyanin, Clorophyll, Beta-caroten …

Sẽ thấm sâu vào da, giúp loại bỏ những sắc tố khiến nám da ở tầng dưới lớp da bề mặt, làm cho da đều màu, ngăn chặn sự lão hóa da do nám và các tác nhân môi trường bên ngoài, lấy lại vẻ tươi sáng cho làn da. Mặt khác những chất chống oxi hóa, vitamin và chất khoáng dồi dào trong tảo giúp thăng bằng nội tiết nữ, ngăn chặn sự hình thành vết nám do thay đổi nội tiết tố nữ trong thời kỳ mang thai hoặc giai đoạn tiền mãn kinh.

Bài viết xem thêm: cách trị nám da hiệu quả tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top