Ngoài việc sử dụng những chiếc kem dưỡng trắng thì chị em đừng bỏ qua loại mặt nạ hoàn hảo được khiến từ khoai tây và sữa chua.

lúc bước qua ngưỡng cửa tuổi 30 cũng đồng nghĩa có việc chị em sẽ phải đối mặt có vô kể những vấn đề về da như sạm, nám, nếp nhăn, thâm, khô sần, thiếu nhựa sống,…

mang các chị em trong độ tuổi này, để sở hữu làn da đẹp hoàn hảo thì ngoài việc cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng thì cần phải cung ứng dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, khiến cho chậm giai đoạn lão hóa. Và mặt nạ khoai tây sữa chua với thể giúp chị em giải quyết những khó khăn nan giải nhắc trên.


tiết lộ công thức chống lão hóa cho đàn bà U30+


mang hàm lượng vitamin A, C dồi dào cộng hàng loạt khoáng chất cần thiết, khoai tây giúp da trắng hồng, giảm thâm nám, phục hồi tế bào hư tổn, chống lại những dấu hiệu lão hóa và làm săn chắc bề mặt.

một vài nghiên cứu cho thấy, trong sữa chua cất một hàm lượng to vitamin, khoáng vật, chất chống oxy hóa mạnh mẽ và acid lactic với tác dụng dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm nhờn bóng, xóa nhăn... giúp da khỏe đẹp rạng ngời, săn chắc, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua sẽ tạo nên một chiếc mặt nạ coi sóc da tối ưu cho chị em, nhất là những ai đang bước sang ngưỡng cửa tuổi 30.



vật liệu

- ½ củ khoai tây

- 3 thìa sữa chua

bí quyết làm cho

Bước 1: Khoai tây rửa sạch, gọt bỏ vỏ và luộc chín.

Bước 2: Nghiền khoai tây thật nhuyễn, thêm sữa chua vào khuấy đều lên.

Bước 3: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt.

Bước 4: Đắp hổ lốn lên và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc cho chất dinh dưỡng chóng vánh thẩm thấu vào bề mặt da, tăng cường tái hiện làn da.

Bước 5: Nằm im thư giãn khoảng 20 phút.

Bước 6: Rửa mặt lại với nước ấm.

Mỗi tuần, bạn nên thực hiện công thức này 2-3 lần trước khi đi ngủ. Sau 1 thời kì ngắn, bạn sẽ thấy sự đổi thay rõ rệt trên da, trắng hồng và tươi trẻ hơn hẳn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top