ko chỉ là loại quả bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất cho thân thể mà quả nho còn đóng vai trò như 1 cái ‘sữa rửa mặt’ bỗng nhiên sở hữu tác dụng khiến cho sạch và dưỡng ẩm cho làn da.

Thay vì sử dụng sữa rửa mặt với cất thành phần hóa học ko tốt cho làn da, bạn có thể tự chế cho mình một hỗn tạp sữa rửa mặt sở hữu quả nho và 1 vài nguyên liệu khác như quả lê, chuối và sữa chua, vừa có thể làm cho sạch vừa dưỡng trắng da, giúp da luôn trẻ trung, mịn màng.

Tự chế sữa rửa mặt an toàn tại nhà với quả nhoNho được nếu 1 mẫu sữa rửa mặt từ đột nhiên

Nguyên liệu:

- một quả chuối để lạnh

- một trái lê

- 15 quả nho

- 1 cốc sữa chua ko tuyến đường

Thực hiện:

Bước 1: Lê rửa sạch, cắt bỏ hạt.

Bước 2: Nho ép lấy nước.

Bước 3: Cho lê, nước ép nho, chuối và sữa chua vào máy xay và xay nhuyễn thành một hỗn hợp.

Bước 4: Rửa mặt với nước.

Bước 5: trâm hổ lốn lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong 5 phút.

Bước 6: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Tự chế sữa rửa mặt an toàn tại nhà mang quả nhoSữa rửa mặt trong khoảng quả nho với tác dụng dưỡng ẩm, làm cho sạch và khiến chậm thời kỳ lão hóa da hiệu quả

Công dụng:

Nho là 1 chiếc quả đựng nhiều thành phần như nước, đường, axit hữu cơ cùng sở hữu các cái vitamin và khoáng vật như: vitamin C, B1, B2, B12, K, P, axit folic, sắt… những chất này là thành phần chính sở hữu trong những sản phẩm săn sóc dung nhan với bán trên thị trường. tuy nhiên, quả nho còn giúp da phát triển thành căng mịn, tràn ngập sinh khí, đặc biệt là chống lại những tín hiệu lão hóa trên da rất hiệu quả.

Chuối giàu khoáng chất và vitamin có tác dụng chăm nom da khỏe mạnh. Trong chậm triển khai, kali và các mẫu dầu có trong chuối giúp khiến mềm da, tryptophan mang tác dụng tuyệt vời trong việc chăm nom sắc đẹp, lưu giữ tuổi thanh xuân.

Hàm lượng vitamin C với trong lê sở hữu thể đánh bại các gốc tự do, bảo vệ các tế bào da, ngăn dự phòng trạng thái lão hóa.

Công dụng của sữa chua chắc đa dạng chị em đã biết. chứa 1 hàm lượng cao vitamin A, B1, B2 và E… sữa chua mang thể ngăn chặn hiện trạng oxy hóa, giữ ẩm, khiến cho sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

có các công dụng nói trên, mỗi tuần chị em chỉ cần rửa mặt bằng hỗn tạp này trong khoảng 3-4 lần là đủ cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp da trắng sáng mịn màng chẳng thua sút gì các mẫu mỹ phẩm đang bán trên thị phần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top